Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DRAGON HILL 2

Căn hộ căn hộ Dragon Hill 2 (hay còn gọi là Dragon Hill Residence and Suites) tọa lạc tại trung tâm khu Nam Sài Gòn, ngay mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ. Với lợi thế nằm ngay vị trí đắc địa nên việc di chuyển đến càng quận trong thành phố rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Những điều cần biết về Dragon Hill 2

 

Dự án căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 được thiết kế hiện đại, tinh tế


Tự hào là một kiệt tác đầy tinh tế của thành phố rồng. Thiết kế căn hộ Dragon Hill 2 mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp được tạo ra bởi những kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước. Mỗi căn hộ đều lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu đầy sang trọng. Mỗi một món nội thất trong căn hộ đều được chọn lựa một cách kỹ càng từ kiểu dáng đến chất liệu để đảm bảo xứng tầm đẳng cấp của người sở hữu.
Điểm giá trị nhất trong dự án chính là giá trị xanh mà đó mang lại với 70% cây xanh trong tổng dự án. Với mong muốn đem thiên nhiên vào trong tòa nhà, 450 căn hộ được thiết kế với từ hai đến ba mặt thoáng, cho cả căn hộ tràn ngặp ánh sang tự nhiên và gió thiên nhiên trong lành.

Căn hộ được bố trí thông minh


Các căn hộ căn hộ Dragon Hill 2 được bố trí thông minh, luôn đảm bảo có hai mặt thoáng đãng để ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà tạo cảm giác cho không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Diện tích đa dạng với các loại như: 52m2, 71m2, 75m2, 94,5m2 , thuận tiện cho các bạn lựa chọn. Không những thế, căn hộ ngoài thiết kế hiện đại còn có sự kết hợp hòa hợp và cân bằng với phong thủy. Và giá bán của căn hộ cực kỳ ưu đãi từ 23 triệu/m2, chính sách thanh toán dài hạn tới 30 tháng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong tài chính của mình.

Tích hợp nhiều tiện ích vượt trội


Những điều cần biết về Dragon Hill 2

Căn hộ Dragon Hill 2 được xây dựng với nhiều tiện ích vượt trội như: công viên, hồ bơi trên không, sân tennis, khu BBQ, … Ngoài ra, căn hộ còn có một khoảng không gian xanh vô cùng mát mẻ, trong lành, thư thái. Căn hộ Dragon Hill 2 quả thật là một dự án căn hộ cao cấp đẹp, xanh, trang thiết bị hiện đại, tất cả góp phần đem lại cho bạn một cuộc sống ý nghĩa, vô cùng thoải mái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét