Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bạn đã có dụng cụ vẽ màu nước phù hợp cho mình?

Khi bạn tham gia lớp vẽ màu nước thì việc chuẩn bị các công cụ là bước đầu tiên và quan trọng mà bạn cần phải thực hiện. Trong đó, việc tìm hiểu và chọn mua màu nước là khâu khá quan trọng. Hiện nay, trên thị trường, màu nước được bày bán rất đa dạng nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về  các loại màu nước phổ biến thích hợp cho bạn.

Màu dạng gel

Màu nước dạng gel là một chất liệu vẽ khá phổ biến, chất gel sệt, trong suốt, thường được dùng với bút pháp rộng rãi, xây dựng bố cục bằng những mảng lớn nhưng lại sâu sắc, mượt mà về sắc điệu gây một cảm giác rung động khó tả.

mau nuoc dang gel
Màu nước cho bạn những hiệu ứng tuyệt vời nếu bạn biết tận dụng
Kỹ thuật sử dụng màu nước là không có giới hạn và phụ thuộc hoàn toàn vào người vẽ tranh.

Màu nước dạng tuýp

Màu nước dạng bột nhão hay dạng tuýp là một trong những loại được sử dụng phổ biến. Chúng được bán trong những tuýp riêng biệt, họa sỹ chuyên nghiệp hoặc những người mới học vẽ màu nước có thể pha trộn ngay trên khay màu của mình để tạo ra nhiều màu khác nhau.
mau nuoc dang tuyp
Với màu nước dạng tuýp, bạn có thể trực tiếp nặn màu ra khay
Khi sử dụng thì người vẽ dùng hộp dạng khay màu có nhiều ngăn nhỏ để đựng màu nước nặn ra từ tuýp.

Màu nước dạng bánh

Màu nước dạng bánh là loại màu nước thông dụng nữa. Khác với màu nước dạng bột nhão thì màu nước dạng bánh được bán trong hộp kim loại.
mau nuoc dang banh
Màu nước dạng bánh thường được đặt trong hộp và bạn có thể lấy màu trực tiếp
Điều này dẫn đến sự thuận lợi là người vẽ có thể sử dụng những hộp kim loại này như khay màu. Hộp kim loại có 3 kích cỡ: chứa 6, 12 hoặc 24 bánh hay hộp màu nước nhỏ.
Nguồn: In Hộp Bánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét