Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Đặc điểm của một số dòng máy lạnh Mitsubishi Electric thông dụng

Thương hiệu Mitsubishi là một hãng sản xuất điện gia dụng uy tính lâu nay của Nhật Bản. Vậy máy lạnh Mitsubishi Electric là một trong những thiết bị điều mang chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhưng ngoài chất lượng ra thì máy còn được ứng dụng một số công nghệ mới giúp máy vận hành một cách tốt hơn và tạo mức độ tiện nghi cho người sử dụng. Bạn thử tìm hiểu xem những ưu điểm và một số nhược điểm của máy nhé!



Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy lạnh của thương hiệu này:


+ Công nghệ biến tần Inverter: là một công nghệ biến tần được lắp trong dàn nóng của máy lạnh Mitsubishi Electric, giúp cho máy nén hoạt động đjat được công suất lúc mới khởi động máy để cung cấp nhiệt độ phòng lạnh nhanh chóng và sau đó giảm công suất ở một mức tối thiểu nhưng vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định. Điều này thực sự giúp tiết kệm được điện năng trong quá trình vận hành của máy.

+ Công nghệ Econo Cool: công nghệ tiến tiến giúp cho người tiêu dùng cảm thấy thỏa mái trong từng giấc ngủ vì với công nghệ này máy lạnh có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, tạo cảm giác thỏa mái nhất cho người tiêu dùng. Khi ban đêm, máy lạnh sẽ điều chỉnh chế độ Econo sẽ tự động thay đỏi một mức nhiệt độ nhỏ như 1 hay 2 độ C mà vẫn giúp không gian phòng không bị ảnh hưởng đồng thời bạn sẽ không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh.

+ Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng: máy lạnh Mitsubishi Electric với công nghệ mới nhất, đặc biệt có thêm màng lọc Enzyme thế hệ mới nhất giúp chống lại các vi khuẩn, hay những nguyên tố gây dị ứng hay bụi bẩn trong căn phòng nhà bạn. Điều này khắc phục hoàn toàn các loại vi khuẩn phát sinh giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh lây nhiễm.


Nhược điểm còn hạn chế của máy lạnh Mitsubishi Electric thông thường hiện nay:


+ Đối với máy lạnh Mitsubishi Electric được đầu tư những công nghệ mới nhất nên giá thành có thể sẽ cao hơn những dòng máy lạnh khác.


+ Đa phần các dòng máy thông dụng vẫn chỉ có tôn màu trắng với mẫu mã chư thật sự nổi bật nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét