Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bạn có muốn biết phương pháp giảm cân thần tốc của người Pháp?

Là một trong những kinh đô thời trang thế giới, người dân Pháp hiển nhiên rất chú trọng đến nhan sắc và vóc dáng. Thật khó để bắt gặp một người béo phì ở Pháp, vậy với khẩu phần ăn nhiều chất béo, họ đã làm thế nào để làm được điều này? Cùng khám phá cách ăn và giảm cân tốc hành như người Pháp các nàng nhé.​

ban co muon biet phuong phap giam can than toc an toan cua nguoi phap


Cắt giảm calo


Một trong những phương pháp giảm cân ưu tiên hàng đầu khá an toàn và hiệu quả của nhiều người chính là cắt giảm calo. Thực tế, khi dùng thức ăn ở ngoài, bạn có thể mua nhiều hơn mức có thể ăn được. Lúc này bạn có thể chọn cách ăn 1 nửa, còn nửa thì mang về.

Với mỗi khẩu phần ăn ở nhà hàng thường chứa trung bình 1000-2000 calo, đó là còn chưa kể đến bánh mỳ, món khai vị, đồ uống và món tráng miệng. Thế nên bằng cách này, bạn đã loại bỏ được 1 lượng lớn calo.


Thói quen dùng bát đũa

Đừng nhìn vóc dáng to cao của người phương Tây mà lầm, thực tế, học có thói quen dùng bát đũa khá nhỏ. Bạn có thể học hỏi điều này bằng cách nhìn kỹ những thứ bạn ăn bằng cách bày chúng ra đĩa, bát chứ không để chúng trong gói giấy, hoặc túi nilon và ăn luôn. Không chỉ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn, cách này còn giúp bạn tiết chế được thức ăn.

Salad

Người châu Âu rất thích ăn salad, đây cũng là khẩu phần quan trọng của họ trong bữa ăn hàng ngày. Thế nên bạn cũng có thể chọn ăn những món ăn ít calo trước, như rau, salad, súp, để các món thịt và món ăn mặn đến cuối cùng. Sau khi ngốn kha khá thức ăn, bụng bạn đã khá đầy, thế nên với những thức ăn nhiều calo, bạn sẽ ăn được ít hơn và vì thế đây chính là cách giảm cân an toàn nhất được nhiều người trên thế giới áp dụng.


Thức uống

Nếu bạn thường tránh xa các loại sữa vì cho rằng chúng gây hại cho công tác giảm cân thì thật lầm. Theo các nghiên cứu, việc uống 1 ly 240ml sữa tách kem, không béo mỗi ngày, bạn sẽ giảm thêm được 3kg mỗi năm. Đây cũng là lý do vì sao người Pháp uống nhiều sữa nhưng lại chẳng hề béo tí nào.

Bạn cũng có thể chọn cách phổ biến là chọn calo từ thức ăn chứ không phải từ nước uống, hãy ăn trái cây tươi chứ không phải ép nước.


Nhật ký thức ăn

Với phương pháp làm việc khoa học, một quyển nhật ký thức ăn sẽ rất cần thiết cho bạn. Bằng cách ghi nhật ký thực phẩm, bạn hẳn sẽ bất ngờ vì hiệu quả của nó mang lại với một chế độ giảm cân khỏe mạnh. Khi ăn thức ăn, bạn chỉ ăn khoảng 8/10. Như vậy sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều mà còn lại mất ngon.

Bên cạnh đó, hãy giảm dần các loại nước ngọt như trà có đường, nước chanh, nước cam, và cắt giảm hoàn toàn nước có ga. Thực tế, chỉ với sự thay đổi nhỏ này, bạn có thể giảm rất nhiều cân trọng lượng an toàn nhất mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét